Những điều cần biết về PlanetHoster – Nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ website hàng đầu

Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ website như hiện nay, thật khó để tìm ra nhà cung cấp nào là tốt nhất. Liệu rằng công ty đó có đáng tin cậy, cung cấp dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt hay không? Cloud Hosting Radar xin giới thiệu đến bạn một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ trang web đang hot hiện nay – PlanetHoster qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu chung về công ty PlanetHoster

PlanetHoster là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web, đăng ký tên miền, chứng chỉ SSL và nhiều giải pháp web khác. Họ có mạng IP dự phòng của riêng mình để đảm bảo tất cả các trang web và máy chủ được lưu trữ của họ luôn trong trạng thái sẵn sàng. Công ty đã và đang phục vụ hơn 60.000 khách hàng sử dụng cơ sở hạ tầng Hybrid Cloud trên khắp các cơ sở ở Pháp và Canada. PlanetHoster hiện có cơ sở hạ tầng trên toàn thế giới.

Tổng quan về PlanetHoster.

Tổng hợp ưu và nhược điểm của PlanetHoster

Ưu điểm đáng chú ý của PlanetHoster

  • VPN miễn phí (IP Pháp và Canada) (với gói VIP)
  • Hỗ trợ tuyệt vời và nhanh chóng (tiếng Anh và tiếng Pháp)
  • Tích hợp WP CLI với quyền truy cập Ssh
  • Hỗ trợ PHP, Nodejs và Python
  • Hỗ trợ Multisites

Nhược điểm cần lưu ý của PlanetHoster

  • Không thể cô lập các trang web khác nhau nếu bạn đang sử dụng Litespeed với tài nguyên thấp.
  • Không phải là dịch vụ lưu trữ trang web có giá rẻ nhất
Được đánh giá 4.6 sao trên TrustPilot.

Những bài viết có thể bạn quan tâm:

Đánh giá dịch vụ lưu trữ website của HostWinds

Dịch vụ lưu trữ trang web Fastcomet có tốt như lời đồn?

Tổng hợp những điều cần biết về dịch vụ lưu trữ web Hostarmada

Đánh giá tính năng cùng ưu và nhược điểm của dịch vụ lưu trữ trực tuyến DreamHost

Các gói dịch vụ hosting nổi bậc được cung cấp bởi PlanetHoster

Dịch vụ Shared Hosting

Trước tiên hãy tìm hiểu gói dịch vụ lưu trữ chia sẻ của PlanetHoster. Đây là dịch vụ được xem phổ biến nhất trên internet. Bằng cách chia sẻ cùng một tài nguyên với các trang web khác, bạn có thể giảm chi phí và tiếp cận các dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý.

PlanetHoster giúp bạn dễ dàng bắt đầu và tạo một trang web riêng với giải pháp này. Bạn vẫn có quyền truy cập vào nhiều tính năng và chỉnh sửa cấu hình mà hầu hết các đối thủ cạnh tranh của chúng tôi không có. Phân bổ tài nguyên cho từng trang web, chỉnh sửa tệp php.ini của bạn (có giới hạn), truy cập giải pháp bộ nhớ đệm LiteSpeed, v.v. 

Dịch vụ WordPress Hosting

PlanetHoster là một máy chủ web giúp thiết lập trang web WordPress của bạn cực kỳ dễ dàng. Điều này có thể được thực hiện trực tiếp từ bảng điều khiển quản trị có tên N0C. Đây là một biểu mẫu đơn giản để điền vào và quá trình cài đặt WordPress của bạn sẽ được thực hiện nhanh chóng! 

Biểu mẫu cài đặt WordPress đơn giản.

PlanetHoster đã cài đặt sẵn WP CLI

Tin vui cho các nhà phát triển đã từng cài đặt nhiều phiên bản WordPress là giờ đây bạn có thể cài đặt WP CLI qua kết nối SSH với máy chủ web PlanetHoster của mình. Vâng, nó miễn phí và có sẵn trên lưu trữ chia sẻ. Đây là một lợi thế rất lớn khi quản lý nhiều cài đặt WordPress. Nó cung cấp nhiều lệnh để tự động hóa các tác vụ và tiết kiệm thời gian. Nếu bạn không chắc chắn, hãy tham khảo thông tin trên trang web của WP CLI. 

Litespeed cho máy chủ WordPress

PlanetHoster là một trong số ít máy chủ web có quyền truy cập vào công cụ lưu trữ mạnh mẽ có tên là LiteSpeed. Và đây chắc chắn là một trong những giải pháp lưu trữ tốt nhất cho các trang web WordPress. Dễ dàng cài đặt và định cấu hình bằng WordPress plugin.

Tuy nhiên, LiteSpeed ​​không phải là một dự án mã nguồn mở miễn phí. Do đó, bạn phải trả phí để có được giấy phép truy cập và sử dụng LiteSpeed. Nếu bạn muốn tùy chỉnh nhóm tài nguyên của mình, bạn có thể đăng ký gói VIP. Nó sẽ tốn thêm vài đô la mỗi tháng, nhưng có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho trang web của bạn. Nó giúp bạn phân phối trang web của mình nhanh hơn và đạt hiệu suất tốt hơn. Trang web của bạn sẽ được xếp hạng cao trên thang hiệu suất mà Google sử dụng trong thuật toán chính của nó.  

Dịch vụ Multisites Hosting

PlanetHoster cung cấp một dịch vụ có tên là “The World” hỗ trợ lưu trữ nhiều trang web. WordPress, trang web tĩnh, trang web PHP tùy chỉnh hoặc bất kỳ loại trình quản lý nội dung nào khác hoạt động tốt với các trang web khác. Tất cả những điều bạn cần làm chính là chỉ định một tên miền hoặc tên miền phụ cho mỗi thư mục. Chính sách Cơ sở dữ liệu SQL không giới hạn cho phép bạn tạo bao nhiêu cơ sở dữ liệu độc lập tùy thích. Vì vậy, với việc cung cấp gói dịch vụ “The World”, bạn hoàn toàn có thể quản lý nhiều trang web trong một tài khoản mà nó vẫn hoạt động rất tốt. Bạn cũng có thể chỉ định các IP khác nhau cho mỗi tên miền hoặc mỗi tên miền phụ. 

Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải lưu ý vài điều khi sử dụng đồng thời Multisites và LiteSpeed.

Nếu bạn quyết định mua LiteSpeed ​​cùng với giải pháp lưu trữ “The World” của mình , bạn sẽ không thể phân chia tài nguyên. Chúng sẽ phải được hướng đến một “cài đặt” duy nhất. Bạn vẫn có thể có nhiều trang web, nhưng chúng sẽ không bị cô lập với nhau. Nếu bạn muốn LiteSpeed ​​và tính năng “cô lập”, bạn cần phân bổ nhiều tài nguyên hơn mức tối thiểu cần thiết.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ hosting của PlanetHoster? 

PlanetHoster luôn được người dùng tin tưởng và đánh giá cao bởi những điều sau đây:

Tính năng bảo mật hoàn hảo của PlanetHoster

PlanetHoster có tường lửa riêng (được gọi là We App Firewall WAF) với một bộ các lệnh được xác định trước. Những lệnh này đóng giữ những vai trò khác nhau, và bạn có thể bật hoặc tắt từng lệnh cho từng miền. Điều này cho phép các miền khác nhau đạt được mức độ bảo vệ khác nhau. Nó khá hữu ích trong trường hợp bạn cần phải áp dụng một số lệnh đặc biệt cho những trang web đặc biệt.

Ngoài cài đặt quy tắc, người dùng cũng có quyền truy cập vào nhật ký. Nó giúp người dùng hiểu được các mối đe dọa chính là gì và làm thế nào để giảm thiểu những mối đe dọa đó. 

Hỗ trợ khách hàng

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7 thông qua hotline hoặc chat trực tiếp.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng của PlanetHoster luôn được khách hàng đánh giá cao. Thực tế, người dùng thường khá khó chịu với một vài nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ khác. Khi mà họ phải chờ một vài ngày chỉ để nhận được những câu trả lời chung chung cho vấn đề của mình. Với PlanetHoster, tất cả yêu cầu và phản hồi tiếp theo được hoàn thành trong vòng một hoặc hai giờ. Hơn nữa, lời hồi đáp đó hoàn toàn không phải là câu trả lời AI tự động chuyển hướng đến các diễn đàn hoặc tài liệu. Mỗi lần nhận được phản hồi từ khách hàng, kỹ thuật viên đều giải đáp các thắc mắc và vấn đề của người dùng rất nhanh chóng và chính xác. Bạn cần lưu ý rằng, việc mô tả rõ ràng vấn đề của bạn và dành thời gian để ghi lại truy vấn của bạn một cách chính xác sẽ làm cho câu trả lời bạn nhận được ngắn gọn và hữu ích hơn.

Bên cạnh đó, trò chuyện trực tiếp cũng là một giải pháp tốt khi bạn đang hoảng loạn.Bạn có thể phải đợi trong 10-20 phút trước khi được kết nối với nhân viên chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên thời gian chờ đợi dài hay ngắn còn phụ thuộc vào thời gian trong ngày và đó là ngày thường hay cuối tuần.

Giá cả của các gói dịch vụ của PlanetHoster 

Giá cả thường cao hơn một chút so với các đối thủ cạnh tranh khác. Công bằng mà nói, nó thực sự không quá đắt so với những gì PlanetHoster cung cấp. Đó là một giao diện tuyệt vời để quản lý lưu trữ và hỗ trợ tuyệt vời, nó có thể hỗ trợ các ngôn ngữ khác nhau (PHP, Node.js, Python, v.v.). Nó có các tính năng độc đáo như LiteSpeed ​​và bạn có thể tùy chỉnh tài nguyên của mình theo nhu cầu của mình. Có thể nói chuyện với kỹ thuật viên ngay lập tức, tối ưu hóa trang web của bạn thông qua WP CLI và SSH. 

Lời kết

Bài viết trên đã cập nhật những ưu nhược điểm cũng như những gói dịch vụ được cung cấp bởi PlanetHoster mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin mà Cloud Hosting Radar mang đến thật sự hữu ích với bạn.