Dịch vụ lưu trữ trang web Fastcomet có tốt như lời đồn?

Hiện nay, có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ hosting, việc lựa chọn một nhà cung cấp phù hợp cũng là một thử thách lớn. Trong bài viết này, Cloud Hosting Radar sẽ giới thiệu đến bạn đọc một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ trang web được đánh giá cao – FastComet

Sơ lược về FastComet

FastComet là lựa chọn không tồi nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ lưu trữ chia sẻ, lưu trữ WordPress, lưu trữ VPS, máy chủ chuyên dụng hoặc lưu trữ đám mây cho trang web của mình. Đây là công ty lưu trữ San Francisco, California cung cấp cho chủ sở hữu trang web các giải pháp lưu trữ tốt nhất và chất lượng cao nhất.

Sơ lược về công ty FastComet.

Máy chủ của FastComet được bố trí tại 11 vị trí trên toàn thế giới: Tokyo, London, Singapore, Amsterdam, Chicago, Newark, Dallas, Frankfurt, Toronto, Mumbai và Sydney. Công ty lưu trữ web này đã hoạt động kinh doanh từ năm 2013 và ngày nay có hàng nghìn khách hàng ở gần 100 quốc gia trên thế giới. Nó cung cấp rất nhiều tính năng với giá cả phải chăng. 

Nhiều vị trí máy chủ trên toàn thế giới.

Ưu điểm nổi bật của FastComet

Bảo đảm hoàn lại tiền trong 45 ngày và không có chi phí ẩn

Người dùng có thể dễ dàng dự đoán được chi phí mà mình phải trả vì cơ cấu giá cố định của công ty. Tất cả các gói đều có mức giá cố định không có chi phí ẩn. Công ty sẵn sàng làm mọi thứ để mang lại sự hài lòng 100% cho khách hàng. Bạn chỉ trả tiền cho các dịch vụ mà bạn thực sự sử dụng. Họ không che giấu bất kỳ khoản thanh toán hoặc phí bổ sung nào. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu bạn nhận được một hóa đơn bổ sung.

Ngoài ra FastComet còn có chính sách đảm bảo hoàn tiền trong 45 ngày. Nếu vì bất kỳ lý do gì bạn không thích ở chất lượng dịch vụ của công ty lưu trữ, bạn có thể lấy lại tiền của mình. Hầu hết các đối thủ cạnh tranh hiện nay đều chỉ cung cấp chính sách hoàn tiền trong vòng không quá 30 ngày. Nhưng chính sách hoàn tiền của FastComet lại lên đến 45 ngày, cho bạn nhiều thời gian hơn để trải  nghiệm.  

Hiệu suất và tốc độ cao

Các trang web tải chậm có thể không hoạt động tốt. Theo nghiên cứu của Google, thời gian tải trang trên thiết bị di động chậm 1 giây có thể làm giảm 20% tỷ lệ chuyển đổi.

Nhiều nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ sử dụng ổ đĩa cứng (HDD) truyền thống tương đối chậm. Kết quả là các trang web tải rất chậm và có thể tác động tiêu cực đến các nỗ lực tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. 

Hình ảnh màn hình kiểm tra tốc độ tải thử FastComet của một người dùng.

Trong khi đó, FastComet chỉ cung cấp Ổ đĩa thể rắn (SSD). Các tệp và cơ sở dữ liệu tải nhanh hơn nhiều, tăng hiệu suất trang web lên tới 300%. Thời gian tải trang trung bình là khoảng 200 mili giây, trong khi hầu hết các đối thủ cạnh tranh tải trang trong 500-600 mili giây. Điều này có nghĩa là hầu hết khách truy cập trang web có thể truy cập vào trang web, cửa hàng trực tuyến hoặc blog của bạn nhanh hơn nhiều và sẽ không phải quay lại chờ trang web của bạn tải. Ngoài ra,  bạn cũng có thể giảm thiểu thời gian tải trang bằng cách cải thiện điểm số Google Pagespeed Insight và GTMetrix của bạn. Bạn thậm chí không cần sử dụng plugin bộ nhớ đệm vì tính năng tốc độ được tích hợp và bật theo mặc định.  

Thời gian hoạt động gần như là tuyệt đối.

Tường lửa được tối ưu hóa tăng độ an toàn

Để giải quyết các mối đe dọa trực tuyến và bảo vệ trang web của bạn và khách truy cập khỏi, FastComet sử dụng tường lửa đặc biệt đã được tối ưu hóa cho từng hệ thống quản lý nội dung như WordPress, Joomla, Magento. Nhà cung cấp này đảm bảo chặn tới 99% các mối đe dọa bảo mật đang hoạt động.

Và mỗi tài khoản lưu trữ được chia sẻ có một môi trường biệt lập, vì vậy nếu ai đó dùng cùng một máy chủ với bạn gặp vấn đề, các tệp và trang web của bạn vẫn sẽ không gặp rủi ro. Tường lửa thông minh bảo vệ chống lại tất cả  các cuộc tấn công vi rút cũng như các khai thác và phần mềm độc hại. 

Nhược điểm cần lưu ý khi sử dụng hosting FastComet

Gói FastCloud không cho phép bổ sung trang web phụ 

Khi sử dụng dịch vụ của gói FastCloud, bạn không được phép thêm vào những tên miền khác. Đieuf đó có nghĩa là bạn chỉ có thể lưu trữ một trang web duy nhất. Tuy nhiên, đây cũng không phải là vấn đề quá lớn, nó tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn xây dựng nhiều trang web cùng một lúc thì hãy cân nhắc một gói hosting khác của FastComet.

Giá gia hạn tăng cao bất ngờ

Các gói lưu trữ chia sẻ cấp cơ bản của FastComet bắt đầu với mức giá chiết khấu là 2,74 đô la mỗi tháng. Tuy nhiên, sau khi thời gian dùng thử ban đầu kết thúc, giá tăng lên 9,95 đô la mỗi tháng. Đây là mức giá gia hạn tăng 400% mà không có thay đổi nào đối với các tính năng của gói. 

Những bài viết có thể bạn quan tâm:

Đánh giá dịch vụ lưu trữ website của HostWinds

Những điều cần biết về PlanetHoster – Nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ website hàng đầu

Tổng hợp những điều cần biết về dịch vụ lưu trữ web Hostarmada

Đánh giá tính năng cùng ưu và nhược điểm của dịch vụ lưu trữ trực tuyến DreamHost

Có nên mua gói hosting của FastComet không?

Có ba lý do chính cho thấy rằng FastComet thật sự rất tốt đặc biệt là với những người dùng mới.

Được tư vấn hỗ trợ miễn phí 24/7

Người dùng có thể sử dụng tính năng hỗ trợ qua trò chuyện trực tiếp vì nhóm hỗ trợ sẽ phản hồi trong vòng 10 phút. Bạn cũng có thể gọi trực tiếp các số của Hoa Kỳ: 1.855.818.9717 hoặc liên hệ qua email.

Luôn được tư vấn hỗ trợ 24/7 miễn phí.

Nhóm hỗ trợ FastComet có thể giúp khi bạn gặp những vấn đề sau đây:

  • Hỗ trợ trả lời nhanh, trò chuyện trực tiếp cho bất kỳ vấn đề nào người dùng đang gặp phải.
  • Hỗ trợ lưu trữ: Công ty có thể trợ giúp các vấn đề về FTP, email, cấu hình trang web và di chuyển web từ các nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ cũ hơn.
  • Tối ưu hóa bảo mật: Nhóm hỗ trợ sẽ giúp bạn cải thiện hiệu suất và tốc độ của trang web, đồng thời làm cho trang web an toàn hơn. 
  • Nâng cấp Modem : Cài đặt phiên bản mới của modem có thể không dễ dàng, đặc biệt đối với người không có kiến ​​thức về lập trình. Nhóm hỗ trợ của FastComet sẽ làm điều đó cho bạn.
  • Loại bỏ virus và phần mềm độc hại: Có giám sát an ninh miễn phí và giúp loại bỏ virus cùng phần mềm độc hại. 

Thư viện hướng dẫn miễn phí cho người dùng

FastComet có một thư viện khổng lồ gồm các hướng dẫn miễn phí để giúp bạn xây dựng trang web của mình. Bạn sẽ tìm thấy nhiều chủ đề khác nhau, từ thiết lập và cấu hình trang web, đến viết blog, trang web thương mại điện tử và nhiều hướng dẫn khác.  

Cài đặt dễ dàng, cấu hình thân thiện với người dùng

Bên cạnh WordPress, bạn có thể sử dụng hơn 150 nền tảng như Magento, Drupal, Joomla, v.v. Tất cả có sẵn trong cpanel chỉ với một cú nhấp chuột để cài đặt. Nó quá dễ dàng phải không nào? Bạn có thể tự làm mà không cần biết gì về lập trình. Ngoài ra, trình hướng dẫn cài đặt sẽ cài đặt hoàn toàn các modem miễn phí hàng đầu cho trang web của bạn. Không cần lo sợ thiếu bất kỳ tính năng nào. Ngoài ra, có rất nhiều mẫu chủ đề miễn phí để lựa chọn. FastComet đã đơn giản hóa quy trình cấu hình và cài đặt web cho người dùng không am hiểu về công nghệ. Nếu bạn muốn thuê ngoài, bạn phải trả ít nhất 10 triệu để  có thể xây dựng một trang web tốt. Chưa kể đến còn các khoản phí về bảo trì và chỉnh sửa về sau. Với FastComet thì ngay cả nông dân trồng rau, nuôi lợn cũng có thể làm được. Ngay cả khi bạn không thể tự mình thực hiện, nhóm hỗ trợ của họ cũng luôn sẵn sàng giúp đỡ.  

Lời kết

Trên đây là bài viết đánh giá ưu và nhược điểm của dịch vụ hosting FastComet. Cloud Hosting Radar mong rằng thông qua bài viết bạn sẽ có cái nhìn rõ hơn về nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ này, từ đó đưa ra quyết đúng đắn.